ความแตกต่างของ Manduka Mat Wash แต่ละรุ่น

เสื่อดูแลเรา เรามาดูแลเสื่อกันด้วยน้ำยาทำความสะอาด Manduka Mat Wash ให้เสื่อของเราสุขภาพดี อยู่กับเราไปนานๆ กลิ่นหอมสดชื่น ดีต่อเสื่อ ดีต่อเรา ใช้เสื่อแบบไหน ควรใช้น้ำยาอะไร ไปดูกันเลยจ้า

BOTANICAL DISINFECTING CLEANER
น้ำยาทำความสะอาดเสื่อรุ่นใหม่ มาแรงกว่าเดิม เพราะฆ่าเชื้อแบคทีเรีย+ไวรัสได้ เป็นที่นิยมมากใน อเมริกา
เหมาะกับเสื่อทุกวัสดุ (ยกเว้น GRP หรือเสื่อ Open Cell)
ใครอยากให้เสื่อสะอาดใหม่เอี่ยม ยืดอายุการใช้งานให้ยาวขึ้น ต้องมีติดไว้สักขวดแล้ว
YOGA MAT WASH AND REFRESH
น้ำยาทำความสะอาดเสื่อสูตรพิเศษ ทำจากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ100% เพื่อยืดอายุการใช้งานเสื่อ เพิ่มความหอมสดชื่น และสดใหม่ให้กับเสื่อ ไม่เป็นอันตรายต่อผิว เด็ก และ สัตว์เลี้ยง ใช้ทุกครั้งหลังออกกำลังกายเสร็จ ผึ่งลม ม้วนเก็บ เป็นเสร็จสิ้น
 
Shop now : https://bit.ly/3hgIjed
NATURAL RUBBER YOGA MAT WASH RESTORE
น้ำยาทำความสะอาดเสื่อรุ่นยางพาราโดยเฉพาะ ส่วนผสมทำมาจากธรรมชาติแท้ 100% คืนความเงาวาว ยืดอายุการใช้งานให้กับเสื่อ ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองกับผิว
 
Shop Now : https://bit.ly/3jVAmwq
ทำลายคราบฝังลึกของ Manduka GRP Mat หรือเสื่อที่เป็น Open Cell ซับเหงื่อได้ ด้วยความที่เสื่อสามารถซับเหงื่อได้ทำให้ฝุ่น หรือแบคทีเรียเข้าไปกัดกินวัสดุ ทำให้เสื่อมีอายุสั้น และหมักหมมด้วย คราบสกปรก แต่ปัญหานี้ได้รับการแก้ได้โดยง่าย เพราะเรามี GRP Mat Wash เท่านี้เสื่อของเราก็จะสะอาดขึ้น ดูใหม่ หอมสดชื่น
 
Manduka Everyday Mat Cleanser - For GRP Mats
 
น้ำยาทำความสะอาดเสื่อ Manduka GRP หรือ เสื่อใดๆที่เป็นแบบ Open Cell ซับเหงื่อได้ ยืดอายุการใช้งานให้กับเสื่อ ลดกลิ่นอับชื้น ด้วย กลิ่นอโรม่า หอมสดชื่น ซึ่งควรใช้ทุกครั้งหลังเล่นเสร็จ
 
Manduka Mat Cleanser - For GRP Mats
 
น้ำยาทำความสะอาดเสื่อ Manduka GRP หรือ เสื่อใดๆที่เป็นแบบ Open Cell ชนิดคราบฝังลึก จะช่วยยืดอายุการใช้ของเสื่อ ขอแนะนำให้ทำความสะอาดอย่างลํ้าลึกเป็นประจำสมํ่าเสมอเพื่อขจัดคราบสะสมฝังแน่น
 
Shop Now : https://bit.ly/3DWUIxD
☎️ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
โทร : 02-663-7999, 084-928-4888, 086-393-0558
Line: https://lin.ee/cHDlk6f (@yogaaum มีตัว @ นำหน้าด้วยนะคะ)
Website: www.yogaaum.com