เลือกสีเสื่อโยคะให้ตรงตามราศี By Manduka Mat

มาเลือกสีเสื่อโยคะให้ตรงตามราศีกันค่ะสาวๆ ตามแอดมาดูกันว่าแต่ละราศีควรใช้แมทสีไหน ดูเรียบร้อยแล้วสนใจผื่นไหน หรืออยากสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับรุ่นไหน ทักมาสอบถามได้เลยค่าาา 

ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 21 ม.ค.)

สีมงคลของชาวราศีมังกร คือ สีแดง ซึ่งเป็นสีที่ได้รับพลังแห่งโชคจากดาวศุกร์ จะช่วยส่งเสริมด้านความมีโชค ทำให้มีความสุข พบรัก พบมิตรภาพที่ดี 

ราศีกุมภ์ (22 ม.ค. - 21 ก.พ.)

สีมงคลของชาวราศีกุมภ์คือ สีทอง โดยสีทองจะได้พลังจากดาวอาทิตย์ ส่งผลให้ชาวราศีกุมภ์ที่ได้รับอิทธิพลของความเป็นมงคลนี้เกิดความโชคดี โดยเฉพาะทางด้านโชคลาภและการเงินมากเป็นพิเศษ

ราศีมีน (22 ก.พ. – 21 มี.ค.)

สีมงคลของชาวราศีมีนคือ สีน้ำเงิน อิทธิพลของสีน้ำเงินจะส่งผลให้ชีวิตของชาวราศีมีน พบการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความก้าวหน้า และส่งผลให้พบผู้ช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์ที่ดี 

สีมงคล ของชาวราศีเมษ คือ สีเหลือง อิทธิพลของสีเหลืองจะมอบพลังแห่งโชคให้แก่ชาวราศีเมษ อันจะส่งผลต่อความโชคดี ทำให้เกิดความมั่งมี และก้าวหน้าเป็นอย่างมาก

ราศีพฤษภ (22 เม.ย. - 21 พ.ค.)

สีมงคลของชาวราศีพฤษภ คือ สีบรอนซ์เงิน อิทธิพลของสีบรอนซ์เงินจะช่วยให้โชคดี มีทรัพย์ จะทำอะไรก็จะพบโชค การงานประสบความสำเร็จไปได้โดยง่ายดาย 

ราศีมิถุน (22 พ.ค. - 21 มิ.ย.)

สีมงคลของชาวราศีมิถุน คือ สีชมพู อิทธิพลของสีชมพู จะช่วยให้เกิดความสำเร็จและความสุข ช่วยเพิ่มพูนในเรื่องโภคทรัพย์ ทำให้เจริญรุ่งเรือง มั่งมีมากขึ้น พบผู้อุปถัมภ์ที่ดี

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 21 ก.ค.)

สีมงคลของชาวราศีกรกฎ คือ สีส้ม ซึ่งจะช่วยให้ชาวราศีกรกฎพบแต่ความก้าวหน้าทางด้านการงาน และช่วยปลุกพลังงานด้านบวกของตนเอง ให้เกิดความกระปรี้กระเปร่า แจ่มใส

ราศีสิงห์ (22 ก.ค. - 21 ส.ค.)

สีมงคลของชาวราศีสิงห์ คือ สีเหลือง เพราะอิทธิพลของสีเหลืองจะส่งผลให้เกิดความสุข ความอบอุ่น ความเจริญรุ่งเรืองและมีชื่อเสียง

ราศีกันย์ (22 ส.ค. - 21 ก.ย.)

สีมงคลของชาวราศีกันย์ คือ สีแดง โดยอิทธิพลของสีแดงจะส่งผลดีต่อชาวราศีกันย์ ทำให้เกิดความสุข ความมั่งมี และทำให้เกิดโชคทางด้านการเงินและความรัก

ราศีตุลย์ (22 ก.ย. – 21ต.ค.)

สีมงคลของชาวราศีตุลย์ คือ สีขาว ซึ่งจะส่งอิทธิพลทางด้านความเจริญทางปัญญา ความสุข ช่วยเรื่องของสุขภาพ และส่งผลต่อความมีชื่อเสียงที่ดีของชาวราศีตุลย์

ราศีพิจิก (22 ต.ค. - 21 พ.ย.)

สีมงคล ของชาวราศีพิจิก คือ สีแดง ซึ่งจะส่งอิทธิพลทางด้านความสุข นำพาให้พบเจอความสำเร็จ ส่งเสริมด้านความรักและการเงิน

ราศีธนู (22 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

สีมงคล ประจำปี 2562 เสริมความเป็นมงคลของชาวราศีธนู คือ สีเขียว ส่งอิทธิพลทางด้านความสุข ความเป็นมงคล และความสงบร่มเย็นในชีวิต นำพาให้พบเจอแต่คนดีและประสบแต่สิ่งที่ดีๆ